[Review] ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทออแกนิค “Bits, Please” เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย

by theaapple
ลิปสติก

ครั้งนี้เปิ้ลจะมา รีวิวลิปสติก ค่ะ เป็นแบรนด์ Bits,please! ซึ่งทางแบรนด์รับประกันว่าทำมาจากธรรมชาติ organic ล้วนๆ เป็นลิปเนื้อแมท และสีที่เปิ้ลสอยมาคือสีส้มค่ะ #เบอร์ bp04 เพราะไม่ค่อยมีสีนี้มากเท่าไหร่ปกติมีแต่สีชมพู เรื่อยลงมาอ่านที่สว็อชกันเลยดีกว่าว่า ลิปนี้มีเนื้อละเอียดดีหรือไม่?

รีวิวลิปสติก ครั้งนี้บอกเลยว่าดีย์…ลองมาอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ สาวๆ

ลิปสติก

แพคเกจ : บอกเลยว่าจับง่ายค่ะ เวลาทาปากขนาดพอดีมือ เหมือนลิปสติกทั่วๆ ไปและเป็นสี่เหลี่ยมรอบๆ 4 ด้านเลย

ลิปสติก

คุณภาพเนื้อลิป : เนื้อจะออกครีมๆ นิดนึงแต่ก็ไม่มาก ทาง่ายไม่ตกร่องปาก เนื้อแมทปานกลาง (เหมาะสำหรับสาวที่สาวแมทแบบพอดีๆ) ปาดหนึ่งที ต้องรอให้เนื้อลิปเซ็ตตัวให้แห้งกันซะก่อน รอประมาณ 30 วินาทีได้ เพื่อให้ได้แมทจริงๆรู้สึกว่าปาดรอบเดียวยังสียังไม่แน่นเท่าไหร่ ต้อง 2 รอบ

ความติดทน : ความติดทนเนื้อแมทตัวนี้ ให้ 3/5 ค่ะ เพราะว่ามันก็ยังหลุดอยู่เวลาทานนู้นนี้ และทาเราเมมปากบ่อยๆ ก็หลุดต้องทาทับ ขอแนะนำให้ทาทับ 2 รอบ รอบแรกซับด้วยทิชชู่ รอบสองทาทับไปเลย จะช่วยให้ติดทนมากขึ้น

ลิปสติก

ด้ามจับ : จับง่ายเวลา ทาบริเวณรอบขอบปาก อันนี้ดีย์….ผ่านค่ะ

ลิปสติก

มาลองเทสกันดูดีกว่า ลิปเนื้อแมท Bits,please! สามารถทาได้ 2 แบบนี้เลย ไม่กว่าจะเต็มปาก หรือว่า เบลนๆ ขอบปากสไตล์เกาหลี อย่างที่บอกเลยว่าลิปตัวนี้เบลนได้เพราะว่าระดับแมทปานกลาง เกลี่ยง่ายมากก

ลิปสติก

พอทาออกมาแล้ว สีสวยน่ารักมากกกก สีส้มแบบไม่แรงจนเกินไปแบบจี๊ดด! ทาได้ทุกวัน ลุคใสๆ แต่งหน้าเบาๆ ปากก็ต้องเข้ม แนะนำเลยว่าคุ้มนะคะ สำหรับเพื่อนคนไหนที่ชอบลิปเนื้อแมทแบบเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ลองไปหาซื้อดูได้เลยตาม instagram หรือ facebook ได้เลยค่าาา ราคา 390 บาท ต่อแท่งเด้อ ไปสอยกันได้เลย

You may also like

Leave a Comment