[My Style] รวมแฟชั่น Outfit ปี 2017 ชิคๆ ชิวๆ สไตล์ Theaapple

by theaapple

สวัสดีคร่าาา… บทความนี้เป็นการรวบรวม Outfit ในปี 2017 ของเปิ้ลเองเด้อ! มาลองดูกันว่าจะมีชุดไรบ้างที่เปิ้ลแมทช์กัน นี่เปิ้ลเลือกมาบางชุดเท่านั้น ถ้าให้เลือกมาหมดเลยภายใน 365 วัน ปวดหัวแย่แน่ๆ มาลองดูแบบฉบับย่อเอาละกันเนอะ ^^ เลื่อนๆ ลงมาดูกันเลย อย่ารอช้า!

1.Jeans

อันนี้หมวดหมู่ “ยีนส์” นะคะ ทั้งกระโปรงและกางเกงยีนส์ ส่วนใหญ่แล้วปีนี้เปิ้ลชอบใส่แต่รองเท้าผ้าใบตลอดเลย 55 ไม่ค่อยชอบใส่รองเท้าส้นสูง นานๆ ทีจะใส่นอกจากไปงานเท่านั้น รองเท้าผ้าใบนี่ละเดินสะดวกดี ยีนส์สามารถแมทช์กับเสื้อโทนไหนยังไงก็รอด ไม่ว่าจะเชิ้ต เสื้อยืด สูท

2. Pants 

มาดูไอเดียการแต่งตัวด้วยกางเกงแบบผ้าๆ ที่ไม่ใช่ยีนส์กันดีกว่า! เรียกไม่ถูก 555 มีทั้ง 5 ส่วน หรือขาบาน ขาม้า แมทช์แบบซัมเมอร์ที่เหมาะกับอากาศประเทศเราๆ นี่ละ โดยปกติแล้ว เปิ้ลชอบใส่ครอปแมทช์กับกางเกงเอวสูงนี่ละ เริ่ด!! รอด แถมเก็บพุงอีกด้วยนะ ดูมีเอว และที่สำคัญไม่โป๊อีกด้วยค่ะ

3.Dress 

กระโปรงเดรส ใส่แบบทีเดียวจบ! ไม่ต้องนึกอะไรให้แมทช์อีกเยอะแยะให้มันยุ่งยาก ช่วงต้นๆ ปีรู้สึกได้เลยว่าชอบใส่แบบเกาหลีนิดๆ 55 แบบพริ้วๆ ช่วงปลายกระโปรง และหลังๆ ชอบเริ่มใส่แบบเดรสรัดรูป แต่ข้อเสียคือ… กินข้าวเยอะไม่ได้ T.T กินเยอะนิดนึงนี่ ต้องเดินหดพุงยาวๆ

นี่รวบรวมชุดที่เปิ้ลได้ใส่มาในช่วงปี 2017 นี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบนะก๊ะ! hehe สามารถติดตามแฟชั่นที่เปิ้ลใส่ประจำเดือนได้ที่ ShopSpotter นะยูว์ คลิกดูได้เลยยย…. อัพเดททุกๆ เดือน เข้าไปอ่านกันได้ค้าาา

You may also like

Leave a Comment