[Trend] ไอเดียแฟชั่นต้อนรับลมหนาว แต่งตัวชิคๆ ซีซั่นนี้ต้องเริ่ด!

by theaapple

Hello..หนาวนี้มาแล้ว!! และใกล้จะสิ้นปี 2017 กันแล้วด้วย เพื่อนคนไหนเตรียมตัวไปเที่ยวอากาศเย็นๆ บ้างยกมือขึ้น! แต่จริงๆ ไม่ต้องไปไหนไกลเพราะว่ากรุงเทพฯ นี้ละก็หนาวแล้วว >.< โอ้ยยยยย หนาวจริงไม่ติงนัง แทบจะไม่อยากอาบน้ำเลยทีเดียว 

แต่ก็ก่อนออกจากบ้านเราก็ต้องแต่งสวย เพื่อออกจากบ้านกันนะจ๊ะ! มาดูเทรนด์ชิคๆ กันเถอะ เริ่มด้วย “Jeans” ใส่กางเกงยีนส์นี้ละง่ายสุดแล้ว แมทช์กับชุดอะไรก็รอด ดูดี ปังตลอด ไม่ว่าจะเป็นทรง skinny / boyfriend / ขาม้า และสวมโค้ท แจ็คเก็ตแบบ bomber สักตัวก็ได้แล้ว

มาดูเทรนด์การแต่งตัวแบบ กางเกงผ้ากันดีกว่า! ที่สำคัญต้องใส่แว่นแบบ Cat Eye สมัยยุค 90’s ด้วยนะ ช่วงนี้กำลังฮิตมากเว่อร์! แมทช์กับเสื้อสูทหรือ sweater สักตัวเก๋ๆ แบบระดับควีนของแฟชั่นนิสต้า ดูลุคแบบผู้ใหญ่ดูดี ไม่เยอะแต่โก้

How to แมทช์กระโปรง พริ้วๆ กับ “ยีนส์” แจ็คเก็ตยีนส์ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเป็น ไอเท็มสุดฮิต!! ตลอดกาลบ้านไหนไม่มีต้องรีบไปตำมาเลยนะคะ เพราะว่าสามาถใส่ได้ทุกๆ ซีซั่นหรือ forever jeans เลยละ ยังไงก็ฆ่าไม่ตาย แมทช์กับชุดไหนก็รอดทุกครั้ง ไม่ว่าจะลายทาง ลายดอก ลายตาราง ลายจุด สีสันฉูดฉาด

ช่วงนี้แนะนำเลยเทรนด์ลายดอกสไตล์จีนๆ และผ้าซีทรูสุดเซ็กซี่กำลังมาแรง เพื่อนๆ ลองไปหาซื้อมาใส่ตามเทรนด์แฟชั่นโลก จะได้เป็นสาวแฟชั่นเกิร์ลแบบ ปัง ปัง!

หวังว่า เพื่อนๆ จะสนุกกับการแต่งตัวใน “หน้าหนาว” นี้กันน้าาา… ขอให้เที่ยวอย่างมีความสุขและก็ Happy new Year ด้วยคร่าาาาา ไปเที่ยวไหนก็มาแบ่งรูปกันดูบ้างน้า ใน page : Theaapple ได้เยยย

You may also like

Leave a Comment