รีวิว “เจลสครับผิว” เคล็ด(ไม่)ลับขาวใส อย่างธรรมชาติ สวยท้าแดด!

by theaapple

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ครั้งนี้เปิ้ลมีอะไรจะมารีวิวอยากอวดมากๆ เลย!! คือเปิ้ลได้มีโอกาสไปทะเลแล้ว พอดีเพื่อนแนะนำ เจลสครับผิว ใสตัวนึงมา เปิ้ลเลยขอยืมเพื่อนค่ะ 555 เพื่อนบอกว่าเป็นแบรนด์ของเภสัชกร เลยทำให้เราดูมีความมั่นใจมากขึ้นในการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เลยท้าแดดได้สบาย แต่!! ต้องทาครีมกันแดดด้วยนะ

กล้าสู้แดด แบบไม่กลัวจริงๆ คือพอใช้เจ้าเจลสครับผิว หลังตากแดด ว่ายน้ำ แล้วผิวรู้สึกสดชื่นขึ้นเรียบเนียน และผิวชั้นนอกที่สกปรกก็หลุดออกไป ไปดูกันเลย ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวไหน! ไปแอบจิกคนอื่นมาอีกที หุหุ

เจลสครับผิว

ทาแด๊..!!! สิ่งนั้นก็คือ “เจลสครับผิวใส” ของแบรนด์ Mystic Skin มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง รากชะเอมเทศ และ AHA จากมะนาวและสัปปะรด สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเราให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นตัวช่วยขจัดขี้ไคลสิ่งสกปรกที่เกาะบริเวณผิวเรา ให้ดูสดชื่นขึ้น ลดความหมองคล้ำ

เจลสครับผิว

ลักษณะสครับ : เนื้อเจลสีเหลืองใส กลิ่นหอมคล้ายน้ำผึ้งหวานๆ (แต่กินไม่ได้นะ 55) และจะมีเม็ดบีด(ทำมาจากน้ำเกลือ) เป็นสีๆ ข้างในเจลอีกทีนุ่มๆ เมื่อเราวนๆ สครับเข้าสู่ผิวเม็ดบีดก็จะแตกตัวกระจายออกไป ไม่ทำให้ผิวเราบาด หรือถลอกแม้แต่น้อย

วิธีใช้
1.บีบเจลสครับลงในบริเวณผิวที่แห้ง ที่จะสครับในปริมาณที่พอดี
2.วนๆ นวดเจลสครับเข้าสู่ผิวเบาๆ อย่าแรงมาก!! เดี๋ยวผิวเหี่ยวนะสาวๆ

  1. หลังจากที่วนๆ สัก 4-5 รอบ ใช้มือปาดเจลออกหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวเซลล์ชั้นหนังกำพร้าจะหลุดออกมาเป็นขี้ไคลดำๆ
  2. ล้างน้ำเปล่าสะอาดตามปกติ
    ผิวเราด้านบนที่สกปรกก็จะหลุดลอกออกไปอย่างง่ายดาย ^^

Before & After
นี่เปิ้ลให้ดูเลย!! หลังใช้ทันที มีความเห็นผลว่าขาวขึ้น 1 เฉด ถ้าสังเกตุดีๆ เพราะว่าเซลล์ผิวหรือสิ่งสกปรกของเราที่ไปนู้นนี้ได้หลุดลอกออกไป แถมไม่บาดผิดด้วย รู้สึกว่าผิวดูลื่นขึ้น โดยส่วนตัวเปิ้ลคิดว่าเพื่อนคนไหนที่มีปัญหาผิวเรื่องหยาบกร้าน สครับผิวด้วยตัวนี้ก็จะช่วยให้ผิวเรากลับมาเรียบเนียนสดชื่นได้อีกครั้ง

ตอนนี้กลับมาถึงบ้านแล้ว!! เลยขโมยของเพื่อนมาเลยค่ะ 555 เพื่อเอามารีวิว และขอเลยให้มันไปซื้อใหม่ เจลสครับตัวนี้เหมาะสครับสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง อย่ามากเกินไปนะคะ ผิวเราจะได้พักผ่อนบ้างไรบ้าง ได้หายใจ

เจลสครับผิว

หวังว่ารีวิวนี้เพื่อนๆ จะชอบน้าา ^^ หาซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะขนาดเปิ้ลใช้ต่อจากเพื่อนยังติดใจเลย เปิ้ลคิดว่าหมดแล้วจะซื้อใช้เอง ติดใจชอบที่ใช้ดีและปลอดภัยเป็นแบรนด์เภสัชเลยมีความน่าเชื่อถือ เลยหวังว่าเพื่อนๆ คนไหนกำลังตัดสินใจอยากจะให้ผิวเราสะอาด ดูเรียบเนียน ขาวขึ้นอย่างธรรมชาติ ท้าแดดได้ก็ไม่หวั่นแนะนำ เจลสครับผิว ของ Mystic Skin เลยค่ะ

You may also like

Leave a Comment