งานผิวต้องมา! ขจัด ‘สิวเสี้ยน’ บนใบหน้า รูขุมขนกระชับ ราคาจิ้มได้

by theaapple
สิว
ฮัลโหลล… สวัสดีค่ะสาว ๆ ครั้งนี้เปิ้ลจะมารีวิวการขจัด “สิวเสี้ยน” กันค่ะ

บอกเลยว่ามันดี… คือเปิ้ลเลยคนที่มี สิวเสี้ยน บริเวณข้างแก้มทั้งสองข้าง และบริเวณจมูกที่เยอะที่สุดเลย TT ไม่ยอมหมดไปสักที ไปหาหมอเลเซอร์ทีก็หายแป๊ปๆ ละก็ขึ้นใหม่เปิ้ลแนะนำเลย ของแบรนด์ญี่ปุ่นค่ะ ซื้อมาจาก Matsumoto สาขาเซ็นทรัลพระราม2 ราคา 4xx บาท (จำราคาไม่ค่อยได้เลยค่ะแพงหรืออาจจะถูกกว่านี้) แถมเปิ้ลยังอ่านชื่อแบรนด์ไม่ออกด้วย 555 เพราะมันเป็นภาษาญี่ปุ่น อาจจะชื่อแบรนด์ asty-cosme (ถ้าเพื่อนๆ คนไหนรู้ชื่อแบรนด์ก็มาคอมเม้นด้านล่างได้เลยนะคะ เปิ้ลไม่ทราบจริงๆ)

ขจัดสิวเสี้ยน

ลักษณะเนื้อเจล : ลักษณะเนื้อเจลด้วยนี้เป็นสีเหลืองใส ไม่ขุ่น หอมด้วยกลิ่นของขิงๆ เหนียวหนืดค่ะ เพราะว่าทาแล้วแห้งมันก็จะแข็งดึงออกได้ง่าย ขนาด 90 g. ใช้ได้นานอยู่นะ 2-3 เดือน

ข้อควรปฎิบัติ : ควรทำอย่างน้อยวันละ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

สิวเสี้ยน

มาเริ่มดูกันเลยดีกว่าค่ะ หน้าสดโชว์กันไปเลย 5555 หลังจากที่ล้างหน้าสะอาด + เช็ดโทนเนอร์ เตรียมพร้อมนอนแล้ว… ก็ลงเจลขจัด สิวเสี้ยน นี่ลงไปเลย!! เปิ้ลจะทาลงบริเวณข้างแก้ม 2 ข้างที่มีปัญหา จมูก หน้าผาก และคางค่ะ

สิวเสี้ยน

หลังจากนั้นทิ้งไว้ 15-20 นาที ให้มันแห้งนั้นเอง….~~  คือหน้าตึงมากค่ะ 555555 ยิ้มบ่ได้เด้อออ! และก็ลอกออกมาเป็นแผ่น ๆ แบบนี้เลย หน้าตาหลังจากที่ลอกออกมาเป็นแบบนี้เลย! สิวเสี้ยน สะใจ ยิ่งถ้าแรก ๆ นี่จะสะใจกว่านี้อีกค่ะ ตอนนี้เปิ้ลทำไปบ่อยแล้วเลยน้อยลง แต่ผลลัพธ์บริเวณจมูกจะเห็นผลได้น้อยกว่าที่เป็นแผ่นแปะจมูกนะคะ เพราะแรงดึงมันไม่เท่ากัน และหลังจากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดอีกรอบและเช็ดโทนเนอร์ลงครีมขั้นตอนปกติของเพื่อน ๆ ต่อได้เลย

สิวเสี้ยน

เพื่อน ๆ สามารถลองไปซื้อที่ร้าน Matsumoto ได้เลย น่าจะมีทุกสาขานะไม่แน่ใจเหมือนกัน แนะนำเลยๆ ส่วนตัวชอบมากกกกก ก.ล้านตัว คือใช้อันนี้ควบคู่หลังจากที่ล้างหน้าเครื่องสำอาง ต่อจากกระทู้ที่แล้วถ้าใครติดตามมา หน้าดีขึ้นจริง ๆ ไม่ได้โม้เลยนะ

สิว

ไว้รอกระทู้ต่อไปได้เล้ยยย!! ^^ หรือติดตามได้ใน facebook fanpage & Instagram อย่าลืมไปกดไลค์ให้ด้วยนะคะ ^^

You may also like

Leave a Comment