อัพเดทกระเป๋าแฟชั่น ‘Monogram’ ร้อนแรง เกินเบอร์ ประจำปี 2018 นี้!

by theaapple

กระเป๋าแฟชั่นลาย Monogram เป็นกระเป๋าที่ง่ายที่สุดในการแมทช์กับเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นซีซั่นไหนก็ตาม นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกกระเป๋าเหล่านี้ถึงได้รับความสนใจเป็นเวลานานแล้ว มีทั้งแบรนด์ Gucci, Louis Vuitton, Fendi แบรนด์เหล่านี้ พวกเขากำลังกลับมาครองบัลลังก์อีกครั้ง!! ที่ในวงการแฟชั่นนิยมกันอย่างล้นหลาม

เดี๋ยวเราไปดู กระเป๋าแฟชั่น กันเถอะ! ว่าแบรนด์ยอดฮิตประจำปีนี้ 2018 จะมีแบรนด์อะไรบ้าง ที่พิมลาย Monogram หรือลายซิกเนเจอร์โลโก้ของแต่ละแบรนด์นั่นเอง

1. Fendi

กระเป๋าแฟชั่น

เราได้เห็นกระเป๋า Fendi รุ่นล่าสุดจากคอลเล็กชั่นแบบพิเศษ FF  ไม่ว่าฤดูไหนก็แมทช์กับทุกลุคได้อย่างลงตัว เหมาะกับชุดได้ทุกลุค แถมยังจุของได้เยอะอีกด้วย

2. Dior 

กระเป๋าChristian Dior กลายเป็นกระเป๋านำเทรนด์ไปแล้ว ที่นำดีไซน์ทรงเดิม รุ่น Saddle bag อานม้า นำกลับมาดีไซน์ให้เข้าและทันสมัยกับแฟชั่นยุคปัจจุบัน แมทช์กับสไตล์วินเทจลงตัวอย่างมาก นั่นเป็นเหตุผลที่มันขายออกอย่างรวดเร็ว และเหล่าแฟชั่นบล็อกเกอร์ใช้กันอย่างมากเช่น Carina Lau, Aimee Song และ Chiara Ferragni

3. Burberry

กระเป๋า

สัญลักษณ์ที่โดดเด่นของ Burberry คงหนีไม่พ้นลายตารางที่เรียกว่า”Check” ถูกครีเอทขึ้นตั้งแต่ยุค 1920 ซึ่งเราจะเห็นในดีไซน์ของ Trech coat ผ้าพันคอ และเสื้อเชิ้ตต่างๆ ตอนนี้กระแสเทรนด์ Monogram ก็กลับมาอีกครั้ง!! พร้อมกับกระเป๋าลายตารางซิกเนเจอร์ที่ สาวกแฟชั่นนิสต้าควรมี!! แถมตอนนี้ Burberry ออกลายใหม่ชื่อว่า The Thomas Burberry ที่จะออกในรันเวย์เดือนตุลาคมปี 2018 นี้ รอติดตามกัน!

You may also like

Leave a Comment