เคล็ด(ไม่)ลับ แนะนำ “เซรั่มบำรุงผม” ตั้งแต่รากผม หมดปัญหาผมหลุดร่วงง่าย! คือดีย์

by theaapple
เซรั่มผม

สวัสดีค่า…เพื่อนๆ ครั้งนี้จะมารีวิว “เซรั่มบำรุงผม” ช่วยให้ผมเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ปกติขอบอกก่อนว่า เปิ้ลเป็นคนมีปัญหาเรื่องผมร่วงง่ายมากหลังจากสระผมเสร็จ คือกองผมเยอะมากๆ ตอนเป่าผมหรือหวีผมเสร็จ แบบตกใจสุดๆ!! (เดี๋ยวมีภาพประกอบด้านล่าง) เลยเจอเซรั่มบำรุงผมตัวหนึ่งคือมีคนแนะนำมาอีกทีคือ Rava Hair Serum เนี้ยล่ะค่ะ มาอ่านสรรพคุณต่อกันเถอะ!! ว่ามันน่าสนใจยังไง

เซรั่ม

หลังจากที่เปิ้ลเป็นสายรีวิวมากๆ แล้วก็หาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าตัวนี้ซึ่งเป็น ‘เซรั่มบำรุงผม’ ซึ่ง Rava Hair Serum Aniti-Hair Loss ขนาด 15 ml. มีส่วนผสมสารสกัดมาจากธรรมชาติ100% ทั้ง 5 ชนิด จาก สารสกัดจากแอปเปิลสวิสเซอร์แลนด์, ต้นอ่อนจากถั่วลันเตา, ทาคานอล, ต้นคอมเฟรย์ และ วิตามิน B5 ช่วยบำรุงผมตั้งแต่โคนผมของเรา กระตุ้นให้ผมมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น หลุดล่วงน้อยลง และยังเป็นเซรั่มปลูกผม ให้ผมขึ้นใหม่ไวและแข็งแรง (เห็นสรรพคุณดีขนาดนี้จะพลาดได้ไง) เปิ้ลลองใช้มาสักพักนึงรู้สึกโอเคเลย ประทับใจมาก

เซรั่ม ผม

แพคเกจ: แพคเกจเรียบๆ ขวดสีทองดูสวยหรู ดูแพงค่ะ 555 ผ่าน!! และเป็นขวดปั๊มชอบตรงนี้ล่ะค่ะ กดง่าย ถ้าไปเที่ยวก็พกพาง่าย น้ำหนักเบา ส่วนขนาดก็กะทัดรัดมือ

เซรั่มบำรุงผม

เนื้อเซรั่มบำรุงผม: เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส หนืดเล็กน้อยแต่ไม่เหนียวเลย กลิ่นหอมแบบสมุนไพร ไร้กลิ่นแอลกอฮอล์ใดๆ ตรงนี้ปลื้มมากก!! เพราะปกติเป็นคนชอบกลิ่นแบบสมุนไพรหรือออแกนิคค่ะ ทาบนผมแล้วหอมฟุ้งงงง

ผม

นี่เลยทุกคนอย่าตกใจ!! คือเปิ้ลเป็นคนผมร่วงง่ายมากๆ ค่ะ หลังจากสระผมเสร็จ เมื่อเอามือสางๆ ผมก็หลุดออกมาง่ายมาก กรีดร้อง! สุดชีวิต TTT^TTT

บำรุงผม

วิธีใช้: 
1. หลังสระผมเช็ดให้แห้งเล็กน้อย หรือเปียกหมาดๆ ปั๊มเซรั่มราวา 2-3 ครั้ง
2. ถูเข้าฝามือของเราทั้ง 2 ข้าง ให้เนื้อเซรั่มกระจายทั่วมือ จะได้ทาโคนผมง่ายๆ ค่ะ

ผม

3. ใช้มือทั้ง 2 ข้าง ลูบๆ ทั่วโคนผม
4. สามารถลูบปลายผมบำรุงได้ ให้ผมไม่ชี้ฟู

เซรั่มตัวนี้เปิ้ลใช้ปกติ เช้า-เย็น เลยค่ะ ทาทุกวัน อยากให้ผมสุขภาพดีต้องประโคมเข้าไป 5555 อย่าได้หวั่นค่ะ เพราะผมเราก็เหมือนใบหน้านี่ล่ะ! ที่ต้องเหมือนกัน

บำรุงผม

นี่คือรูปสภาพผมหลังจากที่เปิ้ลใช้มาครบประมาณ 10 วัน แล้วค่ะ คือเห็นชัดเจนมากว่าผมไม่ชี้ฟูเลย ไม่ค่อยแตกปลายสักนิดเดียว ปลื้มมมมม…สุดชีวิต รู้สึกผมมีน้ำหนักและแข็งแรงขึ้นด้วยนะ แถมเงาขึ้นไม่รู้คิดเองรึเปล่า คืออยากให้ทุกคนได้ลองอ่ะ พูดเลยมันดีมาก ขอย้ำว่าเปิ้ลใช้เซรั่มผม RAVA ทาที่โคนผมและปลายผม เช้า-เย็น วันละ 2 ครั้ง อยากผมสุขภาพดีขยัน!!!

ผม

หลังจากสระผมเสร็จ เปิ้ลลองสางผมตอนสระผมดูช่วงตอนเป่าผม ผมหลุดร่วงน้อยลงเห็นได้ชัดเลย คือเห็นผลจริงๆ ตอนแรกคิดว่าคงช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่ เปิ้ลเลยคิดว่าถ้าใช้ติดกันสัก 2 เดือน ผมน่าจะสุขภาพแข็งแรงขึ้นกว่านี้อีกเยอะเลย ต้องซื้อใช้ต่อรัวๆๆ

เซรั่มบำรุงผม

หลังจากที่เปิ้ลได้ใช้เซรั่มผม RAVA Hair Serum มาสักอาทิตย์กว่าคือ 10 วัน ติดกันเลย รู้สึกปลื้มมากๆ เลยค่ะ ช่วยให้ผมเราหลุดร่วงน้อยลง และยังดูมีน้ำหนักมากขึ้นผมดูสุขภาพดีขึ้น แถมปลายผมก็ไม่ชี้ฟูหรือแตกปลายสักนิดเดียวเอง (ตื้นตันสุด!!!) อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองกันดูนะคะ เพราะมันไม่เป็นอันตรายใดๆ ไม่มีสารเคมีทำมาจากสมุนไพรล้วน เซรั่มราวาใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมค่ะ รับรองว่าบำรุงผมเพื่อนๆ ให้นุ่มสลวยเหมือนเปิ้ลแน่นอน คอนเฟิร์ม!! หากอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ นะคะ

ที่สำคัญคือห้ามใช้เครื่องไฟฟ้าม้วนผมบ่อยนะคะ ช่วงนี้เปิ้ลบำรุงผมไม่ได้ใช้เลย คือปล่อยตรงธรรมชาติ ยิ่งใช้เครื่องม้วนผมจะทำให้เห็นผลช้าลง หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ นะคะ ^^ ไว้ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆ จะมารีวิวอีกแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะค่าาา

สามาถเข้ามาพูดคุยกันได้นะคะที่ Facebook: theaapplestyle

You may also like

Leave a Comment