อัพเดท ’skincare’ ที่ใช้ต้นปี 2019 บำรุงผิวเช้า – เย็น หน้านุ่มขึ้นเป็นกอง!!

by theaapple
รีวิวครีมบำรุง

ต้อนรับปี 2019 กันแล้ว!! ครั้งนี้เปิ้ลเลยจะมาเขียนรีวิวอัพเดทสกินแคร์ที่ใช้มาตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมนี้ ใช้ทาบำรุงหลักๆ เลยก็คือช่วง เช้า – เย็น เป็นประจำแบบไม่ขาดเลย สกินแคร์จะมีทั้งหมด 4 ตัว หลักคือ โทนเนอร์/ เซรั่ม/ ครีมบำรุงผิวหน้า/ เซรั่มใต้ตา เป็น 4 สเต็ปที่ทุกคนจะต้องบำรุงอยู่แล้ว เราไปดูกันเลย! ว่าจะมีตัวไหนตัวเด็ด แต่ละตัวมีสรรพคุณอย่างไรบ้าง??

รีวิว aesop1. โทนเนอร์ Aesop : In Two Minds Facial Toner 200 ml.

โทนเนอร์บำรุงผิวขั้นตอนแรกเลยในการบำรุงผิวที่สำคัญ จะช่วยให้ครีมบำรุงขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆ ผิวผสม เพราะเป็นสูตร In Two Minds ระคายเคืองนั่นเอง ตัวนี้เปิ้ลฝากคนซื้อมาจากออสเตรเลียให้ค่า

รีวิว aesop

ลักษณะโทนเนอร์: มีสีเหลืองส้มจางๆ ดมครั้งแรกอาจจะมีความฉุนนิดๆ กลิ่นแอบแรงมาก (โดยส่วนตัว) กลิ่นสไตล์สมุนไพรแรงๆ อโรม่าเหมือนเราไปนวดสปา

วิธีใช้: ปกติเปิ้ลจะหยดลงบนฝ่ามือแล้ว ก็ตบๆ เข้าใบหน้าเบาๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว หรือใครจะใช้สำลีเช็ดก็ได้นะ ทาเช้า – เย็น

รีวิวครีมบำรุง2. เซรั่ม Positif : Blance Luminessence Serum 35 ml.

เซรั่มบำรุงผิวขั้นตอนที่ 2 เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น สกัดจากปลาแซลมอน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น สามารถใช้ได้กับสาวๆ ทุกสภาพผิวเลย ไม่มีการแพ้ใดๆ แน่นอน แบรนด์นี้เปิ้ลใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ ถือว่าโอเคเลย

รีวิวครีมบำรุง

ลักษณะเซรั่ม : เป็นเจลใสๆ สีขาว ไม่ค่อยมีกลิ่น เนื้อจะแอบเหนียวหน่อยนิดนึง ต้องรอให้แห้งสักพักนึง ไม่ได้ซึมแห้งทันที

วิธีใช้ : กดปั๊มมาแค่ 2-3 หยด และทาทั่วผิวหน้าทั้งเช้า – เย็น

รีวิว Joliena Plus3. ครีมบำรุงผิว Joliena Plus : Moistursing Placenta Cream 50 ml.

ครีมรกแกะบำรุงผิวหน้า คุณสมบัติครบวงจรมากตัวนี้เลยสอยมา เพราะว่ามีเพื่อนแนะนำเปิ้ลมาค่ะว่าใช้ดี เลยต้องซื้อมาลองดูมั่ง! ผลิตที่ประเทศออสเตรเลีย สารสกัดจากแตงกวา ผงไข่มุก และวิตามินต่างๆ ซึ่งรวมไว้ในครีมตัวนี้ สามาถใช้ได้กับทุกสภาพผิวใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน ช่วยเติมผิวให้ชุ่มชื่นลดริ้วรอย และให้หน้ากระจ่างใสขึ้น

รีวิว Joliena Plus

กระปุกมาเต็มมากเป็นกระปุกเนื้อครีมจุขนาด 50 ml. ใช้ได้หลายเดือน 3 เดือนขึ้นไปแน่ๆ ถือว่าคุ้มมาก!!

รีวิว Joliena Plus

ลักษณะเนื้อครีม : เนื้อครีมรกแกะ Joliena plus เป็นสีขาวขุ่นๆ เนื้อแอบกึ่งๆ เอสเซนส์มีความเมือกเหมือนรกแกะ มีกลิ่นของครีมอ่อนๆ ไม่ฉุนซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวหน้าเลย

รีวิว Joliena Plus

วิธีใช้ : ทาทั้งเช้า – เย็น ปกติเปิ้ลจะทาทั้งเช้านิดหน่อยบางๆ กวักเนื้อครีมทาบางๆ ไม่เยอะมาก เพราะเดี๋ยวกลัวหน้ามันเยิ้มระหว่างวันเกิน ทาบำรุงหลายตัว 555 ส่วนตอนกลางคืนจะเน้นทาหนักๆ และเน้นบริเวณผิวที่แห้งเป็นขุ่ยๆ หนาหน่อย ตื่นมาตอนเช้าก็หน้าดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำขึ้น

รีวิว Joliena Plus

นี่เปิ้ลก็ทาก่อนนอนก็จะเน้นเยอะๆ เลยบริเวณหน้าที่แห้งตรงข้างแก้ม 2 ข้าง ช่วงหน้าหนาว คือหน้าเปิ้ลจะแห้งตรงนี้มากๆ รู้สึกว่าครีมรกแกะตัวนี้โอเคมากสำหรับเปิ้ล ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ ประมาณ 1 อาทิตย์ก็เห็นผลว่าหน้านุ่มขึ้น ต้องขยันทาสม่ำเสมอนะทุกคน!

รีวิว Joliena Plus

ทาเสร็จแว้วว!!! หน้าไม่มันมากนะ เมื่อทาครีมรกแกะ Joliena Plus ทั้งหน้า ไปดูขั้นตอนครีมสุดท้ายกันต่อเลยค่าสาวๆ

รีวิว The Ordinary4. เซรั่มบำรุงใต้ตา The Ordinary : Caffeine Solution 5% + Egcg

ถึงสกินแคร์ชิ้นสุดท้าย! นั่นก็คือแบรนด์ดังจากแคนนาดาอย่าง The Ordinary ตัวนี้ราคาถูกว่า 200 กว่าบาท เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของคาเฟอีนสูงถึง 5% และสารบริสุทธิ์สูงจากใบชาเขียว ช่วยลดอาการบวมและรอยคล้ำรอบดวงตาได้ ทาได้ทั้งเช้า – เย็น

รีวิว The Ordinary

เนื้อเซรั่ม : เจลใสสีเหลืองอ่อนๆ มีความเมือกนิดนึง และไม่มีกลิ่นใดๆ เลยสักนิดเดียว!! แพคเกจมาเป็นขวดสไตล์มินิมอล แต่ข้อเสียที่ไม่ชอบคือตรงขอบขวดตัวเซรั่มจะจับตัวแข็งกันเป็นก้อน แลดูแอบสกปรกนิดนึงแต่ก็ยังทนใช้ค่ะ 555

รีวิว The Ordinary

วิธีใช้ : เปิ้ลจะหยดประมาณ 1-2 หยด และทาทั่วบริเวณใต้ตาล่าง **แต่อย่าโดนลูกตาขาวเราข้างในเลยนะคะ ถ้าโดนอาจจะแสบได้

จบการรีวิวสกินแคร์ในต้นเดือนปี 2019 ของเปิ้ลแล้ว!! จะมีทั้งหมด 4 ตัวเด่นๆ เลยค่ะ ที่เปิ้ลใช้ประจำทุกวันเลย เช้า-เย็น ใช้แล้วสิวลดลงนะ มันถูกกับผิวหน้าเปิ้ลมากๆ และผิวชุ่มชื่นใคร หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่เพื่อนๆ น้า ถ้าใครสนใจหรืออยากสอบถามตัวไหนเพิ่มเติมก็ inbox มาถามได้เลยค่า เปิ้ลยินดีตอบๆ ไว้รอถ้าเจอตัวไหนดีๆ เด็ดๆ อีกจะมาแนะนำอย่างแน่นอน!! ^^ บับบายยยยย

You may also like

Leave a Comment