รีวิว ‘ Kisaa Cactus+ Snail Hydrating Gel ’เติมผิวที่ขาดน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นแบบเห็นผลเริ่ด!! แบบ 2 in 1

by theaapple

รีวิว Kisaa

สวัสดีค่าทุกคน ครั้งนี้เปิ้ลจะมารีวิว ‘Kisaa Cactus+ Snail Hydrating Gel’ (คิซ่า แคคตัส พลัส สเนล ไฮเดรติ้ง เจล) หรือจะเรียกง่ายๆว่า ‘คิซ่า แคคตัส สเนล’ เค้ามีส่วนผสมพิเศษคือ สารสกัดจากกระบองเพชร และสารสกัดจากเมือกหอยทาก ของแบรนด์ KiSAA คือตัวนี้เปิ้ลเห็นมาสักพักแล้ว และคนรีวิวเยอะมาก แถมหาซื้อง่ายมากตัวที่ 7-11 เลยจัดตามคนอื่นมาบ้างนั้นเอง! เปิ้ลได้ลองใช้มาแล้วสักระยะนึงประมาณ 2 อาทิตย์ ผลสรุปคือติดใจมากๆ ชอบแถมราคาไม่แรงแค่  49 บาท (แบบซอง) ไปอ่านรายละเอียดต่อเลย! ว่าทำไมถึงชอบ??

รีวิว Kisaa

เจ้าตัวคิซ่า แคคตัส สเนล ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และสาวคนไหนผิวขาดน้ำ ผิวแห้งมากๆ แนะนำเลยว่าตัวนี้เริ่ด! ตอบโจทย์ในราคาดีถูกคุ้มค่าแก่การตำ เพราะว่าสามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้า และผิวกายได้ 2 in 1 สุดๆ ไปเลย แถมเขาบอกว่าผลิตมาจากน้ำแร่ธรรมชาติ จากเกาะเจจู จึงทำให้ผิวดูเนียนใส ปราศจากน้ำมัน, ซิลิโคน และ แอลกอฮอลล์ หายห่วงสำหรับคนที่แพ้ เปิ้ลว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ไม่แพ้เลย

รีวิว Kisaa

หลังจากที่ลองทาบนหลังแขนตัวเองลูบไปประมาณ 10 – 20 วินาที เนื้อเจลกระบองเพชร คิซ่า ซึมเข้าสู่ผิวไวมากกก! ยังไม่ได้ทันได้ลูบไรเลย ชอบมากค่ะทุกคน!! แนะนำปรบมือรัวๆ 555

รีวิว Kisaa

มาดูวิธีใช้กัน หน้าสดแป๊บ!! ปกติแล้วเปิ้ลจะทาทั้ง 2 บริเวณเลยเอาให้คุ้ม จะทาทั้งใบหน้าตัวเอง และผิวกายใช้ทาแทนบอดี้โลชั่นเลยค่ะ ทาตอนเช้า – เย็น ทุกวันสม่ำเสมอ อยากผิวสวยต้องขยันนะจ๊ะทุกคน

วิธีใช้กับผิวหน้า
1. ล้างหน้าให้สะอาด เช้า – เย็น
2. เช็ดโทนเนอร์บนใบหน้า หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว
3. ทาเจล คิซ่า แคคตัส สเนล ทั่วหน้า เพื่อบำรุงผิว

รีวิว Kisaa

อย่าลืมทาบริเวณคอกันด้วยนะ!!

รีวิว Kisaa

วิธีใช้สำหรับผิวกาย
1. หลังอาบน้ำเสร็จ เช้า – เย็น
2. ลูบไล้ทั่วร่างกาย และเน้นบริเวณผิวที่แห้งมากๆ

หลังจากที่ทาทั่วร่างกายเสร็จผิวก็แห้ง ไม่เหนียวตัวเลยสักนิดเดียว ทาได้ทั้งแขน และขาได้เลยนะคะ ไม่ต้องกังวล ถ้างั้นเปิ้ลขอแว๊บบ..! ตัวไปแต่งหน้าแปบนึงนะ อิอิ

รีวิว Kisaa

ข้อดีที่ปลื้มๆ มาก เลยคือ เจลแห้งไว ไม่เหนียวตัว และหน้า ผิวตัวชุ่มชื่นขึ้นเห็นได้ชัดมากๆ ช่วงบริเวณข้อศอกที่เปิ้ลจะด้านหน่อยๆ ตอนนี้ก็ขยันทาทุกวันเช้า – เย็น เลยผลลัพธ์ที่ได้คือตอนนี้เริ่มนุ่มขึ้นแล้วค่ะ แถมหลังจากที่ทาเจลบำรุงผิวหน้า แต่งหน้าก็ติดทนด้วยค่ะ ทารองพื้นก็ฉ่ำๆ เหมือนสาวสุขภาพผิวดี

เปิ้ลก็อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ให้ลอง คิซ่า แคคตัว สเนล กันดูนะคะ เพราะว่าหาซื้อได้ง่ายด้วยมีขายที่ 7-11 ราคาแค่ 49 บาท เท่านั้นเอง เป็นแบบซองพกพาง่ายด้วยเวลาเดินทางไปต่างจังหวัด อย่าลืมไปลองกันดูน้าา อ่ะๆเขามีแบบหลอดด้วยนะจ้ะ ราคา 159 บาท ถ้ามีอะไรดีๆ จะมาแนะนำอีกรอบแน่นอน

สามารถหาซื้อได้ที่ : 7-11, Eveandboy, Beautrium, Konvy, Beauticool, Thailand Best, LAZADA, Shopee, Shop at 24

และตอนนี้ทาง KISAA เค้ามีกิจกรรม “อวดหน้าเด้ง ฉ่ำ ใส ใครๆ ให้เล่นที่แฟนเพจด้วยนะ ลุ้นของรางวัลเพียบ ลองไปเล่นดูตามลิ้งค์นี้เลย >> http://bit.ly/2SYE8Wd  << รีบไปร่วมสนุกกันนะ

You may also like

Leave a Comment