รีวิว! ไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้น ราคาน่ารัก ช่วยให้กระจ่างใส ลดสิวผด Momoe จากญี่ปุ่น

by theaapple
ไฮยาลูรอน momoe

ฮาโหลล..สาวๆ ครั้งนี้เปิ้ลจะมาแนะนำไอเทมสกินแคร์ ที่ช่วย “เติมน้ำให้ผิว” ใครที่กำลังมีปัญหาผิวขาดน้ำ หรือผิวแห้ง อยากให้ผิวของเราดูแข็งแรงมากขึ้น เปิ้ลไปเจอ Hyaluronic Acid หรือเรียกง่ายๆ ว่า “ไฮยาลูรอน” ตัวนี้หาซื้อง่ายมีขายที่ไทยแล้ว! แบรนด์ Momoe นำเข้าจากญี่ปุ่น

Momoe Extra Hyarodrop ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงมากขึ้น ยิ่งอายุมากผิวก็ยิ่งขาดน้ำ และเหี่ยวไว ตัวนี้เป็นเซรั่มก่อนทาบำรุงผิว ที่มีสูตรเข้มข้น เปิ้ลใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกเห็นผลมาก เพราะช่วยให้หน้าดูขาวขึ้น และช่วยลดเรื่องสิวผดได้ดีด้วย นี่ซื้อมาเป็นขวดที่ 2 แล้ว ถ้าอยากผิวฉ่ำ เด้ง เนียนใส ต้องอ่านต่อ

ไฮยาลูรอน momoe

อันนี้เป็นฉลาดด้านหลังค่าา มีทั้งบอกวันเดือนปีที่ผลิต และหมดอายุ ซึ่ง Momoe เป็นแบรนด์ที่ผลิตจากญี่ปุ่่น

ไฮยาลูรอน momoe

แพคเกจ: ตัวเซรั่มไฮยาลูรอน มาในขวดพลาสติกใส ขวดเล็ก ถึงจะขวดจิ๋ว.. แต่ว่าใช้ได้นานเลยนะ 1 ขวด ประมาณ 1 เดือน เพราะเวลาใช้จริงใช้นิดเดียวเท่านั้นเอง

ไฮยาลูรอน momoe

ลักษณะเนื้อเจลใส : เป็นเจลใส มีความหนืดๆ เล็กน้อย ไม่มีกลิ่น ใครที่เป็นห่วงเรื่องมีส่วนผสมแอลกอฮอลล์หรือป่าว? สบายใจได้เลยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่แพ้แน่นอน

ไฮยาลูรอน momoe

เนื้อเจลใสเวลาเกลี่ยได้ง่าย ค่ะบอกเลยซึมไวมากกกก พูดเลย! เวลาใช้จริงที่หน้าหยดเพียงแค่ 1 หยด เท่านั้นนะ!

ไฮยาลูรอน momoe

นี่เปิ้ลทาก่อนออกจากบ้านเลย! หน้าสดโชว์แปบ 555 เนื้อเจลเข้าที่หน้า ซึมไวมากๆ ไม่ถึง 1 นาที ก็แห้งแล้ว แถมไม่เหนียวเหนอะหน้าเลยสักนิด ปลื้มมากตอบโจทย์ความเป็นประเทศร้อนของบ้านเรา เมคอัพทับแล้วผิวฉ่ำขึ้น

วิธีใช้ :

  1. หยดเพียงแค่ 1-2 หยด แล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า
  2. ใช้เมื่อหลังทาโทนเนอร์เสร็จ
  3. ทาเช้า – เย็น สม่ำเสมอ
ไฮยาลูรอน momoe

สรุปแบบเร็วๆ ตัวไฮยาลูรอน Momoe ตัวนี้เปิ้ลใช้มา 2 หลอดแล้ว คือปลื้มมาก! แถมช่วยให้ผิวนุ่มฉ่ำน้ำมากขึ้น เวลาเมคอัพรองพื้นติดทน ไม่หลุด หรือลอกระหว่างวัน ถ้าใครที่ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งแนะนำเลยตัวนี้กู้ผิวได้ดีมาก ผิวหน้าจะเนียนนุ่มแบบไม่ต้องพูดเยอะ แถมราคาไม่แพงด้วยแค่ 279 บาท ใครที่กำลังหาสกินแคร์กู้ผิวอยู่ตัว Momoe Extra Hyridrop ช่วยได้นะคอนเฟิร์ม!

ใครมีอะไรอยากสอบถามทักมาในเพจได้เลยนะค่าา Facebook

You may also like

Leave a Comment