รีวิว! ฉบับสาวสายขี้เกียจ ด้วย ‘ครีมบำรุงหน้า 2 ตัว’ เท่านั้น หน้าใส สิวผดหายกริ้ง!!

by theaapple

ฮาโหลล… สวัสดีค่า เพื่อนๆ ครั้งนี้เปิ้ลจะมารีวิว ครีมบำรุงหน้า ที่ตอนนี้ขอออกตัวแรงเลยว่าชอบมาก!! ลาก่อนโทนเนอร์ ไม่จำเป็นอีกต่อไป

ตอนนี้ที่ใช้อยู่ประจำช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ชื่นชอบในปี 2018 ที่เปิ้ลไปค้นพบผลิตภัณฑ์ตัวใหม่คือ Avari : Skin Booster เพิ่งทอยมาหมาดๆ เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูค่ะ ขอดีต้องบอกต่อ

เปิ้ลเคยเห็นมีคนรีวิวมาก่อนเลย ลองซื้อมาใช้ดูบ้าง ตัวนี้คือ Pre-Serum ทาทันทีหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จเลยค่ะ เปิ้ลซื้อขนาด 10ml. แบบไซส์เล็กค่ะ แต่ดูใช้ได้นานอยู่น่าจะประมาณ 1 เดือนกว่า เพราะว่าใช้ทาบางๆ

Skin Booster ครีมบำรุงหน้า สารสกัดมาจากเปลือกแตงโม ถั่วและเปลือกแอปเปิ้ล ช่วยสร้างเยื่อเทียมทำให้เซลล์เมมเบรนเกิดความยืดหยุ่น กระชับขึ้น ซึ่งเป็นครึมที่ใช้เตรียมผิวเพื่อให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวขึ้นตอนถัดไป สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

เปิ้ลซื้อขนาด 10ml. แบบไซส์เล็กค่ะ แต่ดูใช้ได้นานอยู่น่าจะประมาณ 1 เดือนกว่า เพราะว่าใช้ทาบางๆ กระปุกนี้จะมาพร้อมกับที่ตักครีมค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม: เนื้อครีมเจลๆ สีขาวขุ่น กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน และเมื่อเกลี่ยซึมเข้าสู่ผิว ง่ายๆ เลย

หลังจากที่เปิ้ลลอง test ลงบนข้อมือตัวเอง ซึมไวมากชอบบบ! แค่ประมาณ 30 วินาทีเท่านั้น ปลื้มมากค่ะไม่เหนียวหน้า

เอาล่ะ!!! มาถึงพลีชีพหน้าสดกันอีกสักรอบ
นี่เปิ้ลอาบน้ำเสร็จแล้วพร้อมนอน555 มาเริ่มทา “ครีมบำรุง” กันเลยดีกว่าว่าครีมแค่ 2 ตัว!! จะมีตัวไหนบ้าง?

ขั้นตอนที่ 1 : ทาครีม Avari : Skin Booster

เปิ้ลมักใช้ครีม Avari หลังล้างหน้าเสร็จทันที ไม่ได้เช็ดโทนเนอร์ใดๆ เลยค่ะ แต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า และเกลี่ยเบาๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิวของเรา ไม่ต้องทาเยอะนะจ๊ะหนูๆ ทาทั้งเช้า-เย็น เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 : Clinique : Dramatically different moisturizer lotion

ตอนนี้เป็นครีมที่เป็น favorite ตัวโปรดของเปิ้ลมากๆ เลยล่ะ ใช้มาตลอดทั้งปี 2017 รู้สึกเข้ากับผิวตัวเองมากๆ ใช้แล้วสิว + ผด น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้เปิ้ลทาเช้า – เย็น เป็นประจำ

ขั้นตอนที่3 : เจลแต้มสิว + ลิปมัน

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแบบจิปาถะนั้นเองค่ะ บางทีก็มีลืมทาบ้างถ้ารีบๆ ตัวแรกเลยคือ Acnoc : Acneser เจลแต้มสิวแต้มบางฟ ที่หัวสิวมันจะเป็นแผ่นฟิล์มช่วยเคลือบสิวเรา ละก็แต้มไปที่สิวแบบในรูปเลยค่าาา

มาๆ ต่อๆ ลิปมันสำคัญมาก! เพราะว่านอนในห้องแอร์ตลอด อากาศมันเย็นหน้าเราก็ต้องแห้ง ปากแห้ง ดังนั้นต้องทาค่ะเพื่อให้ปากชุ่มชื้นและเวลาทาลิปสติกจะได้ไม่ลอกเป็นขุ่ยๆ

นี่หมดแล้ว!! ขั้นตอนการบำรุงของเค้าเอง! ทั้งเช้าและเย็น เป็นไงละไม่ยากเลย สายขี้เกียจก็ทาได้ แต่เปิ้ลเป็นคนผิวผสมนะคะ

นี่ตอนนี้ปลื้มมาก สิว และสิวผดน้อยลงเลยภายใน 1 อาทิตย์กว่าๆ เปิ้ลใช้ขั้นตอนแค่นี้ละ ตอนนี้เลยปลื้ม! ถ้าตัวไหนหมดคงไปตำซ้ำอีกแน่นอนค่ะ

หวังว่าจะเป็นไอเดีย หรือตัวเลือกให้แก่เพื่อนๆ ได้นะคะ สำหรับ “ครีมบำรุงหน้า” ถ้ามีอะไรดีๆ ครั้งหน้าเปิ้ลจะมารีวิวให้อีกแน่นอน ^^

You may also like

Leave a Comment