รีวิว! สกินแคร์ ‘NIOD’ ฮิตมากในฝั่งยุโรป แบรนด์ลูกพี่ The Ordinary ผิวดีภายใน 3 วัน

by theaapple
niod รีวิว

ฮาโหล… สาวๆ เปิ้ลจะมา #รีวิวป้ายยา หลังจากที่สุ่มใช้สกินแคร์แบรนด์ NIOD คนไทยอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันนัก ครั้งนี้เปิ้ลจะมาทำให้เพื่อนๆ รู้จักกันค่า ซึ่งผลิตมาจากบริษัทเดียวกันกับ Deciem ที่ผลิตแบรนด์ The Ordinary เหมือนกัน ซึ่งฮิตมากๆ ในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์ฝั่งยุโรปเพราะเปิ้ลชอบดูมาก และก็ซื้อตามเขาค่ะ 55555 ไม่รอช้าที่จะซื้อตามเลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันว่ามันดีจริงหรือไม่!?

รีวิว สกินแคร์

ขอเกริ่นก่อนว่า… สกินแคร์ NIOD คิดค้นด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาตร์ทางผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่ผสมสารเคมีหรือแอลกอฮอลล์ใดๆ (ขั้นสูง และเห็นผลกว่า The ordinary กว่าแน่นอน) เพิ่มความสมบูรณ์ของผิวให้รู้สึกสดชื่น สดใสตลอดทั้งวัน NIOD รับประกันว่าใช้เพียง 3 – 7 วัน ก็เห็นผลแล้ว (ตื่นเต้นป่ะล่ะ!!) ราคาก็จะสูงกว่า The Ordinary หน่อยๆ เพราะว่าเป็นแบรนด์รุ่นพี่นั่นละ แต่ว่าเขาดังมาก! แถมได้รับรางวัล Skincare Award จาก High-Tech line ด้วยนะ

ที่สำคัญคือ.. หลงรักแพคเกจมากมีความสไตล์มินิมอล เรียนแต่โก้ แพ้แพคเกจแบบนี้ที่สุด!!

อันนี้เปิ้ลก็ได้สั่ง NIOD มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน แบรนด์นี้ยังไม่มีขายในประเทศไทย
สั่งมาจากเว็บไซต์ BEAUTY BAY เจ้าเก่า

niod the ordinary

(เรียงจากซ้ายไป – ขวา)

1.Hydration Vaccine 50ml
2.Voicemail Masque 50ml
3.Photography Fluid Opacity 8% 30ml

1. Hydration Vaccine

niodตัวนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์ครีม สารสกัดจากกรดอะมิโน และแร่ธาตุจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดีขึ้น ใครที่กำลังผิวแห้ง หรือขาดน้ำอยู่ ทาแล้วกู้ผิวได้ดีเลยยิ่งหน้าหนาวนี่เห็นผลชัดมาก! แนะนำๆ แต่ก็สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะ ไม่อยากจะโม้ว่าเปิ้ลใช้มา 3 วัน ผิวมันดีขึ้นจริงๆ อะ Love it!! ขนาด 50 ml. ราคา $49 (ประมาณ 1,600 บาท)
ใช้ได้ยาวๆ 1 ปี ค่ะ ถือว่าคุ้ม ตกวันละ 4.4 บาท เพื่อผิวสวยแล้วยอมจ้าาา 5555

niod สกินแคร์

ลักษณะเนื้อมอยเจอไรเซอร์: เนื้อเจลสีครีมอ่อน มีกลิ่นจางๆ บอกไม่ถูก (ต้องซื้อแล้วไปดมดูค่ะ 555) ชอบมากคือแห้งไวยิ่งกว่าความไวของแสงซะอีก ชอบปลื้มจบ!! ทาแล้วไม่เหนียวหน้าเลย

วิธีใช้: สามารถทาได้ 2 เวลา ทั้งเช้า & กลางคืน หลังจากทาเซรั่มเสร็จ

2. Voicemail Masque

niod

มาส์กบำรุงผิวหน้า Best Seller ของ NIOD เลยล่ะ!! ช่วยซ่อมแซมผิวที่เหนื่อยของเราให้หน้าขาวใสขึ้น เมื่อตื่นมาในตอนเช้าแล้วหน้าก็จะสดใสเว่อร์!!! ไม่ลองไม่รู้นะจะบอกให้ คือสรรพคุณเริ่ดมากด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอลล์ น้ำมัน ต่างๆ ออแกนิกล้วนๆ คือ โพลีฟีนอลบริสุทธิ์ และเซลล์พืชจากดอกไม้จำนวนมากจากภูเขา อุดมไปด้วยกรด Hydroxycinnamic ผลที่ได้คือช่วยลดอาการหมองคล้ำของใบหน้าให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แถมช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ (ในเว็บเขาบอกมา 55) สาวคนไหนที่อายุ 25 ปีขึ้นไป เปิ้ลแนะนำเลยว่าใช้แล้วดีค่ะ ขนาด 50 ml. ราคา $42 (ประมาณ 1,400 บาท)
1 ปี มาส์กได้ 96 ครั้ง ตก ครั้งละ 14.5 บาท คุ้มม!!!!  

the ordinary

ลักษณะเนื้อมาส์ก: เป็นเนื้อเจลลื่นๆ ใสๆ สัมผัสแล้วเนื้อเจลนุ่มมาก กลิ่นเหมือนขมิ้นผสมน้ำผึ้ง มีความออแกนิก มาส์กทั้งคืนแล้วผิวนุ่มจริง คอนเฟิร์มยกนิ้วให้

วิธีใช้ :
– ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง *เฉพาะกลางคืนเท่านั้น
– ทาบางๆ และนวดทั่วใบหน้าเบาๆ 20-40 นาที
– แล้วทิ้งไว้ทั้งคืนเลย ตัวมาส์กจะซึมเข้าสู่ผิวไม่เหนียวหน้า (พอทาเสร็จหน้าจะเหมือนคนเป็นดีซ่านนิดๆ 55)
– ค่อยล้างหน้าให้สะอาดอีกเช้าวันรุ่งขึ้น

3. Photography Fluid Tan Opacity 8%

niod

ตัวนี้ไฮไลท์เลยสำหรับเปิ้ล คือเป็นเซรั่มบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าเหมือนชื่อเลยที่เป็น ‘Photography’ เหมือนทาแล้ว หน้าเราจะดูกระจ่างใส สามารถใช้แทน Primer ได้เลย ช่วยให้ผิวดูเนียนเขาว่ากันว่าถ่ายรูปแล้วผิวจะแวววาวฉ่ำๆ ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้อง

เซรั่มตัวนี้มี 2 เฉดสีคือ 8% (สำหรับผิวคนขาวเหลือง , ผิวแทน) และ 12% (สำหรับคนผิวขาวชมพู) ที่เปิ้ลเลือกสี 8% มาเพราะว่าอยากให้ดูงานผิวๆ ธรรมชาติหน่อยมันจะพอดีกับหน้าเราดูไม่ลอย แต่ถ้าใครไม่ชอบให้ดูแทนหรือชอบแต่งหน้าสว่างกว่าสีโทนตัวเองแนะนำให้ซื้อตัว 12% หรือใช้เป็นไฮไลท์บริเวณโหนกแก้มก็ได้

niod

ลักษณะเซรั่ม: เป็นเนื้อเจลเหลว สีออกแทนๆ มันวาวมีความชิมเมอร์ อย่าตกใจไปว่ากลัวหน้าจะดำ ไม่ดำแน่นอนค่ะสาวๆ ต้องรีบเกลี่ยเนื้อเซรั่มนิดนึงแอบแห้งไว มีกลิ่นอ่อนๆ

วิธีใช้: ทาก่อนลงรองพื้น หรือสามารถใช้แทน primer ได้

ชอบมาก ตอนทากับรองพื้นหน้าจะดูมันวาวสุดๆ มันมีความชิมเมอร์ คือต้องโดนซ้ำแน่นอนเบอร์ 12 เพราะปกติเป็นคนชอบหน้าวาวๆ หน่อยเวลาแต่งหน้าไม่ให้ดูแมทช์จนเกินไป คุ้มมันนะใช้แป้งฝุ่นเช็ตด้วยตบท้าย รอดยันเย็นหายห่วง!

—————————

สกินแคร์แบรนด์ NIOD ความรู้สึกคือ สินค้ามีความแตกต่างกับ The ordinary มาก ให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่เพื่อบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกอย่างแท้จริงเลย ใช้แล้วเห็นผลอยู่ภายใน 3 – 7 วัน ก็เวิร์คแล้ว และคุ้มค่าที่จะเสียตังค์ซื้อนะ ราคาถือว่าไม่แรงปกติเลยค่ะ

niod

ถ้าให้เรียงลำดับความชอบ….

อันดับ 1 คือ Photography Fluid Opacity 8% 
เพราะว่า ทาแล้วผิวดูเป็นประกายฉ่ำมาก หน้าดูมีออร่าเว่อร์ไปป่ะ? 555 แต่จริงๆ คือใช้ดีกว่า primer ที่ใช้อยู่อีกอ่ะ แถมเป็นเซรั่มช่วยบำรุงผิว นี่ว่าจะไปตำตัว 12% อีกอันล่ะ ติดใจมากๆๆๆ ตัวนี้คือ recommendation!!! เว่อร์ๆ

อันดับ 2 คือ Hydration Vaccine & Voicemail Masque
– Hydration Vaccine
เป็นเนื้อครีม หรือมอยเจอไรเซอร์ที่ถูกฉโลกกับหน้าเปิ้ลมาก มันแห้งไว แถมใครผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หรือช่วงฤดูหนาวหน้าเริ่มแตกแห้งเป็นขุยๆ ตัวนี้เอาอยู่ซึมไวไม่เหนียวด้วย ที่สำคัญไม่มีกลิ่นชอบมาก

– Voicemail Masque
ตัวนี้ขายดีมากของ NIOD ใช้ดีมากหน้านุ่ม ดีจริงคอนเฟิร์มสมราคาทิ้งไว้ทั้งคืนไม่เหนียวเหนอะหน้าเลยสักนิด มันจะซึมเข้าสู่ผิว
*ทั้ง 2 ตัวนี้ หักคะแนนแค่ตรงขวดมันต้องใช้ควักออกมา ถ้าใช้เกือบจะหมดนี่น่าจะเอาตัวครีมออกมายาก ติดแค่ตรงนี้เลยอ่ะ 

—————————

ที่นี้เพื่อนๆ ก็รู้จักกับแบรนด์ NIOD กันแล้ว ตอนนี้ยังไม่เข้าไทยนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ต่างประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้แบบเปิ้ลนี่ล่ะ! ผ่านเว็บ BEAUTY BAY ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษเลย รอของอึดใจเดียวก็ถึงหน้าบ้านแล้ว เว็บนี้เชื่อถือได้แน่นอนเปิ้ลสั่งบ่อยมาก (ก. ล้านตัว) และมีหลายแบรนด์ทั้งเมคอัพ และสกินแคร์ที่ไม่มีขายในไทยตรึมเลย มากกว่า 7,000 กว่าชิ้น เลยนาจาา….ซิสส์

niod

ถ้าจะกดสั่งซื้อก็คลิกเบย >> NIOD skincare <<

สั่งซื้อง่ายมากค่า ใครสงสัยก็กลับไปดูคลิป how to สั่งได้เลยนะ >> ดู how to สั่ง <<

สำหรับรีวิวสกินแคร์ NIOD ในครั้งนี้ก็จบแล้วนะค่า สำหรับถ้าใครมีคำถามสงสัยว่าสั่งซื้อยังไง?? ทำไมซื้อได้ราคานี้?? หรือส่งมาจากไหนอะไรยังไงสามารถสอบถามมายัง inbox ที่ facebook เปิ้ลได้เลยน้า จะพยายามตอบให้ครบทุกคนเลยค่า อยากตอบ… 5555 ทักมากันเยอะๆ เลยเด้อ

Follow me on 

♡♡♡ IG : Theaapple ♡♡♡

Facebook Fanpage : facebook.com/theaapplestyle

You may also like

Leave a Comment